Đơn vị sản xuất bìa bằng tốt nghiệp uy tín tại TPHCM

Mỗi mùa tốt nghiệp, các trường học, trung tâm đào tạo lại bắt đầu tìm mua hay đặt sản xuất bìa bằng tốt nghiệp để sử dụng trong các buổi lễ. Tấm bìa tốt nghiệp kẹp bên ngoài bằng chính thức làm tăng thêm tính sang trọng của buổi lễ đánh dấu những nỗ lực của các tân cử nhân trên bước đường học tập của mình. Nắm bắt nhu cầu này, Mai Thanh Bảo đã đem đến cho khách hàng dịch vụ làm bìa bằng tốt nghiệp uy tín và chất lượng với giá thành tốt nhất.

Ngày đăng: 21-11-2016

2,678 lượt xem

Học tập là quá trình song hành trong suốt cuộc đời con người, chính vì thế những nỗ lực học tập luôn là điều mà chúng ta trân trọng. Đối với các bạn học sinh, sinh viên, học viên… việc phấn đấu để trau dồi tri thức qua nhiều năm đổi lại chính là giây phút vinh quang khi được trao tận tay tấm bằng tốt nghiệp. Chính vì lẽ đó mà sự trang trọng của tấm bằng này luôn được các đơn vị đào tạo quan tâm thông qua việc chuẩn bị bìa bằng tốt nghiệp kẹp bên ngoài bằng chính. Bìa bằng tốt nghiệp được thiết kế đẹp mắt và sang trọng không chỉ làm buổi lễ thêm phần chuyên nghiệp mà còn như một lời khích lệ và lời chúc đến tương lai của các bạn.

Bìa bằng tốt nghiệp ngày nay không chỉ được quan tâm bởi các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, phổ thông mà còn từ cả các đơn vị đào tạo nghề, kỹ năng… Có thể thấy rằng nhu cầu đặt làm bìa bằng tốt nghiệp hiện nay khá cao khi mà hàng năm đều diễn ra các buổi lễ trao bằng, chứng nhận, chứng chỉ cho các bạn học sinh, sinh viên, học viên…

Bìa bằng tốt nghiệp được dùng trong các buổi lễ trao bằng, chứng nhận, chứng chỉ từ các đơn vị đào tạo

Bìa bằng tốt nghiệp được dùng trong các buổi lễ trao bằng, chứng nhận, chứng chỉ từ các đơn vị đào tạo

Nhận thấy nhu cầu ngày càng gia tăng này, rất nhiều đơn vị đã cung cấp dịch vụ làm bìa bằng tốt nghiệp với đa dạng chất liệu, giá cả khác nhau. Thế nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc, khách hàng càng khó khăn trong lựa chọn nơi đặt niềm tin. Rất nhiều cơ sở đào tạo sau khi đặt làm bìa tốt nghiệp không hài lòng về thiết kế, chất lượng, tệ hơn nữa là giao sản phẩm không đúng thời hạn làm ảnh hưởng đến buổi lễ của nhà trường.

Thấu hiểu những băn khoăn của các đơn vị đào tạo, Mai Thanh Bảo cam kết đem đến dịch vụ làm bìa đựng bằng tốt nghiệp chất lượng với giá thành tốt nhất. Là một đơn vị nhiều năm trong nghề kết hợp cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao, máy móc hiện đại, Mai Thanh Bảo có thể nhận đặt làm bìa đựng bằng tốt nghiệp, chứng chỉ, chứng nhận các loại với nhiều chất liệu từ da thật, giả da simili, giấy decal, giấy mỹ thuật… theo yêu cầu.

Lựa chọn Mai Thanh Bảo với dịch vụ làm bìa bằng tốt nghiệp chất lượng

Lựa chọn Mai Thanh Bảo với dịch vụ làm bìa bằng tốt nghiệp chất lượng

Dựa theo đơn đặt hàng và yêu cầu từ khách hàng, Mai Thanh Bảo sẽ giúp bạn thiết kế và gợi ý các chất liệu, mẫu bìa bằng tốt nghiệp đẹp và phù hợp nhất. Dựa theo số lượng đặt hàng và thời hạn, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo đúng yêu cầu và tiến độ, sẵn sàng tăng ca để làm kịp hợp đồng. Thông thường bìa đặt chỉ trong vòng 7 – 10 ngày hoàn thiện và giao tận tay khách hàng, chúng tôi cũng nhận làm hàng gấp và cả các đơn hàng số lượng ít.

Quy trình sản xuất bìa bằng tốt nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng, lựa chọn các nguyên liệu tốt theo đúng yêu cầu. Bìa làm bằng phương pháp bồi keo, trên mặt ép nhũ vàng hoặc màu sắc tùy chọn để làm nổi bật dòng chữ trên màu nền bìa. Nội dụng in đa dạng từ tên, logo, tên bằng, tên chứng chỉ và cả các nội dung theo yêu cầu.

Những mẫu bìa đựng bằng tốt nghiệp đa dạng tại Mai Thanh Bảo

Những mẫu bìa đựng bằng tốt nghiệp đa dạng tại Mai Thanh Bảo

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm bìa bằng tốt nghiệp tại Mai Thanh Bảo?

Đối với những đơn vị từng đặt sản xuất bìa đựng bằng tốt nghiệp, chắc hẳn bạn cũng đã trải qua không ít những vấn đề như thiết kế bìa đựng không như ý muốn, chất lượng không đảm bảo, giá thành quá cao, thậm chí nhiều nơi còn không nhận sản xuất vì số lượng ít. Tất cả những vấn đề này đều được Mai Thanh Bảo xem xét và lựa chọn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi có sẵn hơn 30 mẫu bìa bằng tốt nghiệp đẹp, liên tục cập nhật các mẫu mới, nhanh chóng, bắt kịp xu hướng hiện đại

  • Nhận thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu từ phía khách hàng

  • Hàng sản xuất theo đúng y như mẫu thiết kế ban đầu, độ chính xác tuyệt đối, đường nét sắc sảo, thiết kế đẹp và trau truốt tỉ mỉ

  • Rất nhiều khách hàng đã từng làm tại công ty chúng tôi đều quay lại làm tiếp, lên đến 90%

  • Kỹ thuật In đáp ứng mọi yêu cầu từ In khắc Laze, ép kim, in lụa, in chìm, ép nhũ…

  • Nhận làm cả các đơn hàng số lượng ít từ 10 – 20 sản phẩm

  • Giá thành tốt nhất, ưu đãi thêm cho khách hàng đặt số lượng lớn

  • Nhận làm hàng gấp, giao trong 2 – 3 ngày

  • Cam kết giao hàng đúng thời gian hợp đồng không bị trễ

Lựa chọn Mai Thanh Bảo để đem đến những sản phẩm bìa đựng bằng tốt nghiệp chuyên nghiệp, bền đẹp với giá thành tốt nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể cho từng mẫu bìa và số lượng.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha