Nên chọn chất liệu nào cho bìa bằng tốt nghiệp?

Bìa bằng tốt nghiệp là vật dụng cần thiết mà các trường học, cơ sở đào tạo thường tìm mua hoặc đặt làm. Tấm bìa bên ngoài từ chất liệu sang trọng với thiết kế in tên cơ sở đào tạo và các chi tiết liên quan luôn khiến cho buổi lễ tốt nghiệp thêm phần trang trọng hơn. Đáp ứng nhu cầu này, rất nhiều các cơ sở làm bìa bằng tốt nghiệp đã ra đời với đủ cách thức, chất liệu khác nhau. Vậy đâu mới là chất liệu mà bạn nên chọn khi làm bìa bằng tốt nghiệp?

Ngày đăng: 21-11-2016

2,788 lượt xem

Chất liệu làm bìa đựng bằng tốt nghiệp ngày nay khá đa dạng nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Một số loại bìa giá rẻ thường được lựa chọn tuy nhiên độ bền của chúng không cao, mau hỏng, rách và không thể sử dụng lại. Trong khi đó những loại từ da cao cấp hơn lại có giá khá cao không phù hợp với nhiều đơn vị ít chi phí. Để giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất, bài viết này xin đề cập đến một số chất liệu làm bìa khá phổ biến sau:

1. Bìa từ da thật

Bìa đựng bằng tốt nghiệp từ da thật thường ít được lựa chọn nhất vì giá của chúng khá cao trên thị trường. Tuy nhiên với các cơ sở đào tạo cấp cao thì họ lại hay đặt làm loại bìa này. Bìa từ da thật có độ bền nhiều năm nếu biết cách bảo quản, có thể sử dụng được qua nhiều khóa. Hơn thế nữa bìa da thật cho chất liệu sang trọng hơn hẳn càng làm tăng thêm sự trang trọng khi trao bằng.

Bìa bằng tốt nghiệp từ da thật có độ bền cao

Bìa bằng tốt nghiệp từ da thật có độ bền cao

2. Bìa giả da simili

Nhắc đến các mẫu bìa bằng tốt nghiệp hiện nay thì không thể không nói đến simili. Đây là chất liệu thường chọn nhất bởi lẽ chúng có bề ngoài giả da trơn khá đẹp mắt và sang trọng không hề thua kém loại bìa da thật. Hơn thế nữa giá thành bìa giả da simili cũng rẻ hơn rất nhiều, độ bền cao có thể sử dụng lại nhiều lần.

Bìa kẹp bằng tốt nghiệp từ simili cũng khá được ưa chuộng bởi các cơ sở sản xuất vì chúng dễ thao tác hơn da thật. Cụ thể người ta thường dùng keo bồi bên trong bìa sau đó sử dụng da simili để may với chỉ chuyên dụng. Khi may đường chỉ chắc chắn, ít bị bong, tất nhiên điều này sẽ còn phụ thuộc vào tay nghề của người thợ làm bìa. Khi in bìa giả da simili màu in cũng lên đẹp, sắc sảo và cực kỳ nổi bật.

Bìa bằng tốt nghiệp làm từ simili giả da được ưa chuộng nhất nhờ giá thành hợp lý

Bìa bằng tốt nghiệp làm từ simili giả da được ưa chuộng nhất nhờ giá thành hợp lý


 

navy-imprinted-graduation-diploma-cover_3_7.jpg

Lựa chọn đơn vị sản xuất bìa bằng tốt nghiệp nào đem lại tấm bìa chất lượng và sang trọng? Tham khảo ngay thông tin

Đơn vị sản xuất bìa bằng tốt nghiệp uy tín tại TPHCM

 

 


3. Bìa từ decal

Bìa bằng tốt nghiệp từ decal là sự lựa chọn của các đơn vị đào tạo không có nhiều kinh phí. Loại bìa này độ bền thường không cao, khi cầm không chắc tay như bìa từ da thật hoặc giả da. Bù lại chi phí cho bìa decal rẻ hơn rất nhiều thích hợp nhất với các trung tâm đào tạo tư nhân.

4. Bìa từ giấy mỹ thuật

Bìa đựng bằng tốt nghiệp từ giấy mỹ thuật cũng được lựa chọn khá nhiều vì giá thành rẻ nhất trong các loại chất liệu. Tuy nhiên tính sang trọng của nó chắc chắn không thể so với các loại bìa giả da, khi sử dụng bạn cũng cần phải giữ gìn nhằm tránh tình trạng bìa hư nhanh.

Bìa đựng bằng tốt nghiệp từ giấy mỹ thuật giá rẻ

Bìa đựng bằng tốt nghiệp từ giấy mỹ thuật giá rẻ

Dịch vụ thiết kế và làm bìa bằng tốt nghiệp tại Mai Thanh Bảo

Đối với những đơn vị từng đặt sản xuất bìa đựng bằng tốt nghiệp, chắc hẳn bạn cũng đã trải qua không ít những vấn đề như thiết kế bìa đựng không như ý muốn, chất lượng không đảm bảo, giá thành quá cao, thậm chí nhiều nơi còn không nhận sản xuất vì số lượng ít. Tất cả những vấn đề này đều được Mai Thanh Bảo xem xét và lựa chọn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi có sẵn hơn 30 mẫu bìa bằng tốt nghiệp đẹp, liên tục cập nhật các mẫu mới, nhanh chóng, bắt kịp xu hướng hiện đại

  • Nhận thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu từ phía khách hàng

  • Hàng sản xuất theo đúng y như mẫu thiết kế ban đầu, độ chính xác tuyệt đối, đường nét sắc sảo, thiết kế đẹp và trau truốt tỉ mỉ

  • Rất nhiều khách hàng đã từng làm tại công ty chúng tôi đều quay lại làm tiếp, lên đến 90%

  • Kỹ thuật In đáp ứng mọi yêu cầu từ In khắc Laze, ép kim, in lụa, in chìm, ép nhũ…

  • Nhận làm cả các đơn hàng số lượng ít từ 10 – 20 sản phẩm

  • Giá thành tốt nhất, ưu đãi thêm cho khách hàng đặt số lượng lớn

  • Nhận làm hàng gấp, giao trong 2 – 3 ngày

  • Cam kết giao hàng đúng thời gian hợp đồng không bị trễ

Lựa chọn Mai Thanh Bảo để đem đến những sản phẩm bìa đựng bằng tốt nghiệp chuyên nghiệp, bền đẹp với giá thành tốt nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể cho từng mẫu bìa và số lượng.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha