Các mẫu lịch tết độc đáo 2015

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các mẫu lịch tết bằng giấy thông thường, bạn cần tìm các mẫu lịch tết độc đáo mới lạ thì mời bạn tham khảo các mẫu lịch tết độc đáo của năm 2015

Ngày đăng: 29-08-2014

3,739 lượt xem

 

Lịch gỗ thư pháp cao cấp


Lịch gỗ thư pháp cao cấp là sự kết hợp giữa tranh thư pháp với bìa treo lịch. Các tấm bìa treo lịch được thiết kế và tạo dáng như những bức tranh, có hình ảnh các linh vật và các loại cây biểu tượng cho sự may mắn và tốt đẹp như con hổ, cây trúc, cây tre, hoa cúc, hoa mai, hoa đào…


Treo một tấm lịch gỗ thư pháp cao cấp trong nhà, bạn sẽ tạo nên phong cách sang trọng và lịch lãm. Bìa lịch tết độc đáo này có thể sử dụng nhiều năm, càng dùng lâu càng bóng đẹp. Mỗi năm, bạn chỉ cần thay bloc lịch mới dán lên bìa lịch là được.


Mời bạn xem các mẫu lịch gỗ thư pháp cao cấp tại ĐÂY


Lịch gỗ để bàn


Nếu bạn muốn chọn một loại lịch để bàn khác lạ so với các loại lịch bàn bằng giấy thông thường, hãy thử lựa chọn lịch gỗ để bàn nhé. Đây là loại lịch bàn độc đáo vì nó tạo nét riêng cho người sử dụng. Được làm từ gỗ thông hoặc gỗ Maple, lịch gỗ để bàn được đặt trên bàn làm việc vừa là vật trang trí, có chỗ để namecard, có chỗ cắm viết, lại có thể dùng để xem ngày tháng.


Các mẫu lịch gỗ để bàn có thể dùng làm quà tặng rất phù hợp và tạo sự thích thú cho người sử dụng. Bạn có thể khắc tên hoặc logo công ty lên mỗi sản phẩm lịch tết độc đáo này.


Mời bạn xem các mẫu lịch gỗ để bàn tại ĐÂY

 

Bìa lịch lamina


Mọi năm, bạn thường mua bìa lịch loại bằng giấy carton dùng để gắn bìa bloc thì nay chúng tôi có một loại bìa lịch mới là bìa lịch lamina. Đây là loại bìa treo lịch được làm bằng gỗ, được xử lý để có thể in hình ảnh lên bề mặt rất đẹp và sắc nét.


Bạn có thể thấy dạng tranh lamina này là những bức hình cưới được các cô dâu chú rể trưng ở phía trước sảnh trong các tiệc cưới. Những bức hình sinh động và tươi tắn đó thật đẹp và trang trọng. Nay kỹ thuật in ảnh cưới lamina đó đã được áp dụng trong công nghệ làm lịch tết, tạo nên các bức bìa lịch tết độc đáo và sang trọng.


Mời bạn xem các mẫu bìa lịch lamina ở ĐÂY.

 

Khi có nhu cầu đặt các mẫu lịch tết độc đáo nói trên, mời bạn liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất:

 

>>>   Hotline: 0938.201.291   <<<

 

Công ty TNHH Mai Thanh Bảo

Địa chỉ: 7/16/4 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TPHCM
ĐT: (08).37.200.157 - Fax: (08).37.200.137
Email: lethanh2000@gmail.com
MST: 0310678860

 

Xem thêm:

Bảng báo giá 5 mẫu lịch bloc cao cấp mới nhất 2015 

Các mẫu lịch treo tường lò xo mới nhất

Các mẫu lịch bàn 2015

Các mẫu lịch bloc cao cấp 2015

Tất cả các loại lịch 2015

Các mẫu sổ tay bìa da cao cấp 2015

Các loại quà tặng khác

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha