Xưởng in sản xuất bìa đựng bằng tốt nghiệp ở đâu?

Tìm xưởng in sản xuất bìa đựng bằng tốt nghiệp, giấy khen ở đâu?

Ngày đăng: 17-09-2019

975 lượt xem

In bìa da đựng bằng tốt nghiệp, giấy chứng nhận, giấy khen, chứng chỉ… là một công việc thường xuyên và chuyên nghiệp tại xưởng sản xuất Mai Thanh Bảo chúng tôi.

Xưởng in sản xuất bìa bằng khen chứng nhận chứng chỉ bìa ký kết

Ngoài các sản phẩm nói trên, xưởng sản xuất Mai Thanh Bảo còn cung cấp các sản phẩm như menu da cho nhà hàng khách sạn, kẹp file da, kẹp bill da, bìa directory cho khách sạn và các resort.

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Mai Thanh Bảo luôn nghiên cứu tìm tòi tạo ra các sản phẩm tinh tế nhất, sắc sảo và chất lượng nhất. Khách hàng của chúng tôi khi nhận hàng luôn tấm tắc khen về chất lượng và độ chỉn chu của sản phẩm. Tỉ lệ hàng lỗi hiện nay gần như bằng 0%, bởi trong quá trình sản xuất chúng tôi đã kết hợp kiểm tra từng công đoạn, loại bỏ và thay thế các sản phẩm lỗi ngay từ khi chưa thành phẩm. Khâu kiểm phẩm sau khi hoàn thành cũng rất kỹ càng. Sản phẩm làm ra được vệ sinh, lau chùi bụi bặm, cắt chỉ thừa, kiểm tra các vết trầy xước… rất gắt gao.

Sau khi sản phẩm hoàn thiện và sạch sẽ, chúng tôi sẽ cho đóng gói vào bao bì và đóng gói vào thùng rất nghiêm túc. Vì vậy, gần như 100% đơn hàng của chúng tôi không hề có vấn đề phát sinh sau giao hàng.

Với vài ngàn mẫu bìa da đẹp với các chủng loại như bìa bằng tốt nghiệp đại học cao đẳng trung cấp chuyên nghiệp, bìa chứng chỉ các khóa học, bìa chứng nhận tốt nghiệp của các trung tâm đào tạo, bìa giấy khen của các công ty, bìa thăng chức của các cơ quan, bìa ký kết hợp đồng của các đơn vị hợp tác… chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm liên quan.

Về tiến độ sản xuất, chúng tôi có thể sản xuất bìa chứng nhận, bìa bằng khen, bìa chứng chỉ, bìa da khách sạn… trong thời gian từ 1-3 ngày. Chúng tôi cũng có sẵn kho một số mẫu bìa thông dụng với số lượng sẵn trong kho từ vài chục đến vài trăm sản phẩm.

Khách hàng của chúng tôi bao gồm các tập đoàn lớn trên toàn quốc như: Viettel, Mobifone, Vietcombank, Cotecons, FE Credit, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Hồng Bàng, Đại học Nông lâm…

Ngoài ra, các trường cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, các trung tâm đào tạo nghiệp vụ, trung tâm dạy nghề và cơ sở giáo dục tư nhân, nhà nước, các trung tâm ngoại ngữ, các trường quốc tế, trường tiểu học, trường mầm non quốc tế và tư nhân cũng đều đặt in bìa bằng tốt nghiệp, bìa bằng khen của chúng tôi.

Thế mạnh của chúng tôi là tiến độ làm hàng cực nhanh, sản phẩm chất lượng không bị lỗi, giá cả cạnh tranh. Thêm vào đó, dịch vụ tư vấn của chúng tôi rất nhiệt tình, tận tâm, lành nghề nên có thể tư vấn cho quý khách một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất.

Chúng tôi trực tiếp sản xuất nên nhận đặt in bìa bằng khen, bìa chứng nhận, bìa tốt nghiệp với số lượng từ 1 cái trở lên. Chúng tôi có thể làm hàng gấp với tốc độ siêu nhanh ngay trong ngày. Dịch vụ giao hàng của chúng tôi giao hàng ngay trong ngày cho những khách cần có hàng ngay.

Sản phẩm của chúng tôi sử dụng các loại chất liệu cao cấp, từ simili giả da loại tốt, chất liệu giấy và decal loại tốt, nhung loại đẹp và các phụ kiện đều được chúng tôi tuyển lựa cẩn thận trước khi ráp thành phẩm. Sản phẩm có thể ép chìm không nhũ, ép chìm có nhũ vàng, nhũ bạc, hoặc theo màu tùy chọn. Vì thế, sản phẩm sau khi hoàn thành luôn nhận được sự khen ngợi của khách hàng.

Khi có nhu cầu đặt sản xuất bìa bằng tốt nghiệp, bìa bằng khen, bìa chứng chỉ, chứng nhận, bìa thăng chức, bìa ký kết… mời quý khách liên hệ theo thông tin sau đây:

Hotline: 0938.201.291 (zalo, call)

Tel: 028.37.200.157

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha